• VN
  • EN
  • CHÚNG TÔI

    SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI:

    "Mang công nghệ hữu ích đến khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất"

    Công ty TNHH Kỹ thuật và Công nghệ V7 được thành lập vào tháng 6 năm 2014, bởi một nhóm giáo viên và sinh viên trẻ thuộc Khoa Kỹ thuật Xây dựng, Phân hiệu Trường Đại học Giao thông vận tải tại TP.HCM, một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam về cơ sở hạ tầng.


    Sau 3 năm hoạt động trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, chúng tôi nhận thấy rằng đây là thời điểm của Công nghiệp 4.0 áp dụng cho các dự án cơ sở hạ tầng quản lý, thiết kế, xây dựng và vận hành. Vào tháng 7 năm 2017, chúng tôi thành lập Trung tâm BroBIM với mục tiêu nghiên cứu và ứng dụng Mô hình thông tin công trình (BIM) tại Việt Nam.


    CÁC DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI:

    - Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ BIM (TTBT);
    - Thiết kế Cầu, Đường và Hạ tầng kỹ thuật (BRID);
    - Xây dựng Mô hình BIM cho đường, cầu và các hạ tầng kỹ thuật khác (BBMs).





    V7COMPANY

    Author & Editor

    The world changes so fast that you can't guess ***********************************************

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét