• VN
  • EN
  • AUTOCAD hỗ trợ bạn những gì?

     

    AutoCAD là phần mềm CAD nổi tiếng bật nhất thế giới đến từ hãng Autodesk, được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 11 năm 1982 và cung cấp chính thức đến thị trường 1 tháng sau đó và nhanh chóng trở nên phổ biến. Phần mềm AutoCAD được Autodesk cập nhật và không ngừng phát triển theo thời gian để duy trì vị thế dẫn đầu. Đến phiên bản AutoCAD 2022, phần mềm đã được tích hợp thêm 7 bộ công cụ hỗ trợ chuyên ngành, từ kiến trúc, cơ khí, điện, MEP... tạo nên một phần mềm Auto CAD mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

    AutoCAD 2022, tích hợp nhiều công cụ và hơn thế nữa:

    Trải qua nhiều năm phát triển các phiên bản AutoCAD chuyên dụng (Mechanical, Electrical, Architecture...), Autodesk đã chính thức hợp nhất tất cả các bộ công cụ mở rộng chuyên ngành vào một bộ phần mềm duy nhất với AutoCAD 2022, với rất nhiều nâng cấp hơn so với phiên bản AutoCAD  trước đó. Nâng cao hiệu suất làm việc trên bản vẽ 2D, tăng cường thiết kế 3D sẽ ngày càng tối ưu hơn. Đặc biệt, phiên bản AutoCAD 2022 còn cho phép người dùng kết nối với nền tảng mới của Autodesk đó là Autodesk Contruction Cloud (ACC) thông qua việc xuất file PDF lên Autodesk Docs.

    Tạo môi trường làm việc xuyên suốt:

    Với AutoCAD 2022, phiên bản AutoCAD nền web và ứng dụng di động đã được thiết kế lại hoàn toàn mới, hỗ trợ tối đa quá trình làm việc ngay cả khi bạn phải di chuyển liên tục. AutoCAD giờ đây hỗ trợ bạn làm việc ngay trên trình duyệt với web.autocad.com mà không cần cài thêm bất kỳ phần mềm nào. Hỗ trợ đọc các file DWG, hiệu chỉnh bản vẽ 2D, hỗ trợ cả Xref, quản lý layer. Tất cả hoạt động cực kỳ mượt mà và hiệu quả.




    V7COMPANY

    Author & Editor

    The world changes so fast that you can't guess ***********************************************

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét