• VN
  • EN
  • Revit® sẽ hỗ trợ bạn những gì?


    Revit là phần phềm chuyên dụng cho BIM
    Đây là một công cụ mạnh mẽ cho phép bạn sử dụng các môhình thông minh để hoạch định kế hoạch, thiết kế và xây dựng, quản lý tòa nhà và cơ sở hạ tầng. Revit hỗ trợ quá trình thiết kế đa chiều cho việc hợp tác cùng thiết kế. Revit bao gồm 3 sản phẩm cốt lõi: Revit Architechture (kiến trúc), Revit Structure (kết cấu) và Revit MEP (đường ống, nước, điện). Là một trong những phần mềm hỗ trợ thiết kế xây dựng thông dụng và hiện đại nhất hiện nay.

    Revit®: giải pháp BIM toàn diện:

    Với chức năng chia sẻ công việc của Revit, nhiều thành viên trong có thể cùng làm việc trên một dự án trong cùng một thời điểm bằng mô hình chia sẻ tập trung. Nền tảng BIM đa chiều trên Revit có đầy đủ các chức năng để những kỹ sư ở các mảng phụ trách khác nhau có thể cùng tham gia làm việc trên một nền tảng thống nhất, giảm thiểu nguy cơ lỗi, kém tương thích hoặc mất thời gian tái xây dựng trên các nền tảng khác nhau.

    Công cụ chuyên nghiệp cho từng bộ môn và kết nối chúng lại trong một môi trường chung:

    Cho dù bạn là kiến trúc sư, kỹ sư cơ điện hoặc kỹ sư hệ thống đường ống (MEP), hay một chuyên gia xây dựng, Revit vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng BIM đặc thù.

    Hỗ trợ kết nối và cộng tác giữa các bộ môn trên cùng một mô hình, đồng bộ và hợp nhất.


    V7COMPANY

    Author & Editor

    The world changes so fast that you can't guess ***********************************************

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét