• VN
  • EN
  • CHƯƠNG TRÌNH KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ PHỤC VỤ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÙNG TÂY NAM BỘ GIAI ĐOẠN 2014 – 2020

    Sáng ngày 20.11.2020 tại Nhà điều hành Đại học Quốc Gia TP. HCM diễn ra " Chương trình Khoa học & Công nghệ phục vụ phát triển bền vững Vùng Tây Nam Bộ giai đoạn 2014 - 2020"

    Tại đây, Thầy Th.S.Huỳnh Xuân Tín, Cô TS. Ngô Thanh Thủy cùng với đội ngũ các Kỹ sư tại Công ty TNHH Kỹ thuật và Công nghệ V7 - Trung tâm BroBIM đã có một buổi giới thiệu mô hình với Phó Chủ Tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Bộ trưởng KHCN Huỳnh Thành Đạt về 2 mô hình công trình Cầu Xã Diệu tại Tỉnh Bến Tre và Cầu An Phước tại Tỉnh Đồng Tháp trong Đề tài: " NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG CÁC GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ĐỂ SỬA CHỮA VÀ GIA CƯỜNG BẰNG LƯỚI SỢI BASALT (BFRP) VÀ CÁC-BON (CFRP) NHẰM TĂNG CƯỜNG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG VÀ TUỔI THỌ CHO CÁC CÔNG TRÌNH CẦU Ở ĐBSCL".

    VỚI MỤC TIÊU:

    Đánh giá nguyên nhân gây hư hỏng và giảm tuổi thọ cầu BTCT và BTCTUST tại vùng ĐBSCL.

    Đánh giá hiệu quả các kỹ thuật hiện đang ứng dụng trong sửa chữa gia cường cầu BTCT và BTCTUST tại vùng ĐBSCL.

    Phân tích đánh giá độ bền vững của cấu kiện BTCT và BTCTUST gia cường bằng lưới sợi CFRP/BFRP dưới tác động các chu kỳ khô ẩm theo thời gian.

    Đề xuất quy trình gia cường bằng tấm sợi CFRP/BFRP nhằm tăng cường hiệu quả sử dụng và tuổi thọ của kết cấu cầu BTCT và BTCTUST và triển khai ứng dụng cho hai công trình cầu BTCT và BTCTUST tại vùng ĐBSCL.

    Tại hội nghị đề tài được nhận nhiều lời khen và đánh giá cao từ các chuyên gia và hội đồng chuyên môn. Hy vọng trong chặng đường sắp tới với những nổ lực của Thầy, Cô và các Kỹ sư phát triển mạnh mẽ công nghệ mới này trong việc sửa chữa, gia cường cầu cho công trình cầu tại vùng ĐBSCL nói riêng cũng như các công trình cầu trên cả nước nói chung.

    Một số hình ảnh Hội nghị

    ThS. Huỳnh Xuân Tín, TS. Ngô Thanh Thủy và Đội ngũ Kỹ sư Công Ty V7 

    ThS. Huỳnh Xuân Tín giới thiệu mô hình cho Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Bộ trưởng KHCN Huỳnh Thành Đạt.

    Mô hình Cầu Xã Diệu tại tỉnh Bến Tre.

    Mô hình dán tấm sợi gia cường.


    V7COMPANY

    Author & Editor

    The world changes so fast that you can't guess ***********************************************

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét