• VN
  • EN
  • HỘI NGHỊ KHOA HỌC QUỐC TẾ VỀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG KỸ THUẬT XÂY DỰNG

    Ngày 26-27/11/2020 đã diễn ra Hội nghị Khoa học quốc tế về Phát triển bền vững trong kỹ thuật xây dựng (ICSCE 2020) khai mạc tại Trường ĐH Giao thông vận tải (Hà Nội). ️

    Bài báo: "Effect of steel corrosion to rectangular RC columns strengthening by BFRP sheets subjected to eccentricity loading" của các tác giả Ths. Huỳnh Xuân Tín, TS. Ngô Thanh Thủy và các cộng sự cũng đã góp mặt tại Hội nghị. Và vinh dự được đăng tải trên Tạp chí quốc tế Journal of Materials and Engineering Structures (Tạp chí vật liệu và kết cấu kỹ thuật JMES)

    Tại đây KS. Đỗ Minh Truyền đã trình bày báo cáo về ảnh hưởng của sự ăn mòn thép đến hiệu quả tăng cường của tấm sợi BFRP cho cột BTCT chịu tải trọng nén lệch tâm. Bài báo được đánh giá cao tại hội nghị, buổi báo cáo thành công tốt đẹp.

    Ứng dụng của dán tấm sợi CFRP/BFRP đã được thực hiện tại 2 cầu ở Vùng Đồng bằng sông Cửu Long là Cầu Xã Diệu - Tỉnh Bến Tre và Cầu An Phước - Tỉnh Đồng Tháp trong đợt vừa qua.

    Hội nghị ICSCE 2020 là hội nghị quốc tế lần thứ ba được tổ chức sau hai kỳ hội nghị thành công. Hội nghị lần này nhận được nhiều báo cáo có chất lượng cao, sáng tạo của các nhà khoa học trong và ngoài nước, với hơn 200 bản tóm tắt từ 17 quốc gia, vùng lãnh thổ, tập trung vào hơn 20 chủ đề khác nhau thuộc các lĩnh vực xây dựng, giao thông và môi trường.

    Hội nghị được tổ chức theo định kỳ 2 năm/lần, với mục tiêu là diễn đàn quốc tế chất lượng cao, thu hút được nhiều nhà khoa học, các chuyên gia, học giả trong và ngoài nước tham dự. Hội nghị sẽ nằm trong danh mục các hội thảo lớn trên thế giới (Scopus, ISI,…).

     

    Các nhà khoa học, các đại biểu tham gia hội thảo ICSCE 2020

    KS. Đỗ Minh Truyền trình bày đề tài khoa học



     

     

    V7COMPANY

    Author & Editor

    The world changes so fast that you can't guess ***********************************************

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét